เครื่องยนต์ : 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุกระบอกสูบ : 599 ซีซี
กระบอกสูบ X ช่วงชัก : 67 x 42.5 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด : 12.2 : 1
แรงม้า : 118 แรงม้าที่ 13,500 รอบต่อนาที
แรงบิด : 6.7 กิโลกรัม-เมตร ที่ 11,250 รอบต่อนาที
รอบเดินเบา : 1,400 รอบต่อนาที
ความจุน้ำมันเครื่อง : 3.5 ลิตร
ระบบจ่ายน้ำมัน : ระบบหัวฉีดแบบ PGM-DSFI พร้อมลิ้นเร่งขนาด 40 มม.
กรองอากาศ : แบบกระดาษ
ความจุถังน้ำมัน : 18 ลิตร (ถังสำรอง 3.5 ลิตร)
ระบบจุดระเบิด : ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์
องศาการจุดระเบิด : 8.2? BTDC (idle) ~ 45? BTDC (7,500รอบต่อนาที)
หัวเทียน : IMR9C-9H (NGK); VUH27D (ND)
ระบบสตาร์ท : มอเตอร์สตาร์ทไฟฟ้า
แบตเตอรี่ : 12V / 8.6 AH
อัตราชาร์ตไฟ : 343 W
ไฟหน้า : 12V, 55W x 1 (low) / 55W x 1 (high)
ระบบส่งกำลัง : คลัชแบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
ระบบคลัช : แบบสายเคเบิล
ระบบเกียร์ : 6 จังหวะ
ขนาดโซ่ : 525 แบบ O - Ring
เฟรม : Fine Die-Cast aluminium
มิติรถ (ยาวxกว้างxสูง) : 2,010 x 685 x 1,105 มม.
ระยะฐานล้อ : 1,375 มม.
วงเลี้ยว : 3.2 ม.
ความสูงเบาะ : 820 มม.
ระยะห่างจากพื้นถึงใต้ท้องรถ : 135 มม.
น้ำหนักเปล่า : 155 กก.
น้ำหนักพร้อมใช้งาน : 184 กก. (หน้า: 95 กก. ; หลัง: 89 กก.)
น้ำหนักบรรทุกสูงสุด : 180 กก.
น้ำหนักบรรทุกสูงสุด(รวมน้ำหนักรถ) : 364 กก. (หน้า: 130 กก. ; หลัง: 234 กก.)
ระบบกันสะเทือน : ด้านหน้าแบบเทเลโคสปิค ขนาด 41 มม. ระยะยุบ 120 มม.
ด้านหลังแบบ Unit Pro-Link ปรับระดับได้ ระยะยุบ 130 มม.
ล้อ : ล้อหน้า อลูมีเนียม 3 ก้าน ขนาด 17M/C x MT3.50
ล้อหลัง อลูมีเนียม 3 ก้าน ขนาด 17M/C x MT5.5
ยาง : หน้า 120/70 ZR17M/C (58W)
หลัง 180/55 ZR17M/C (73W)
แรงดันลมยาง : หน้า 25 ปอนด์ , หลัง 29 ปอนด์
ระบบเบรค : หน้า ขนาดจานเบรค 310 x 4.5 มม. พร้อมปั๊มเบรคขนาด 4 ลูกสูบ
หลัง ขนาดจานเบรค 220 x 5mm พร้อมปั๊มเบรคขนาด 1 ลูกสูบ